Mkurugenzi
Mkuu wa NSSF Prof. Godius Kahyarara
Na
CHRISTIAN GAYA
Utoaji wa huduma bora zenye
viwango kwa wateja umewezesha Shirika la Taifa la Hifadhi ya Jamii (NSSF) kutunukiwa
cheti cha ithibati cha Shirika la Kimataifa la Viwango yaani ISO na uzinduzi ulifanyika,
2014 AICC Arusha.
Mkurugenzi Mkuu wa NSSF Prof
Godius Kahyarara anasema tuzo hiyo ilitolewa baada ya ukaguzi wa mahesabu
uliofanyika na kubainika shirika hilo la NSSF kuwa na rekodi nzuri na kukidhi
viwango vya ubora wa huduma vya kimataifa
yaani ISO 9001, 2008 QMS.
Prof anasema cheti hicho cha idhibati cha ISO kilitolewa
na Taasisi ya Viwango ya Uingereza cha yaani
BSI baada ya kujiridhisha ya kuwa NSSF inatoa huduma bora nchini Tanzania.
Anaeleza ya kuwa BSI ni mwanachama wa ISO na sekretarieti ya ISO iko huko
Geneva. “Huu ni mtandao wa taasisi za kitaifa za viwango unaojumuisha nchi 161
duniani na taasisi za kiufundi zipatazo 3,368 zinazoratibu maendeleo ya viwango.”
anasema.
Mkurugenzi anabainisha ya
kuwa ili kukidhi viwango vya kimataifa vya ISO, inabidi kutoa huduma bora,
salama na zinazoaminika. Shirika au kampuni inayokidhi viwango hivi inapunguza
matumizi kwa kupunguza kasoro katika mifumo ya utendaji na kuongeza tija
kazini. Kwa kutekeleza viwango vya ISO 9001, 2008, QMS NSSF imeamua kwa dhati kuendeleza
kuboresha huduma zake ili kukidhi matarajio ya wateja wake Prof Kahyarara
anaeleza.
Mkurugenzi mkuu anasema
kwamba, uongozi wa NSSF umejikita sana kwenye thamani ya biashara kwa wateja
wake “ili kujua mahitaji yao kwani kwa kufanya hivyo tunaweza kuwahudumia
vizuri zaidi na hali hii inatuwezesha kujua wapi tunafanya vizuri na wapi kuna
changamoto bado ili tuweze kujipanga vizuri”
Anasema wateja ndiyo wenye
uwezo wa kutathmini vizuri zaidi huduma zao na kuwapa mrejesho sahihi juu ya
mambo yanayohotajika kuboreshwa ili kukidhi matarajio yao. “ISO inataka kuona
moyo wa dhati wa kujituma kama ambavyo
tumefanya, na ubora wa huduma unatafisiriwa kwa kuwa na tija na moyo wa kuleta
mabadiliko chanya katika mifumo mbalimbali ya utendaji ndani ya NSSF. “ Anasisitiza
Mkurugenzi mkuu.
Kukabiliana na majanga ambao
ni mchakato endelevu na uboreshaji wa mazingira kazini na huduma kwa wateja,
alisema kunalenga kutoa kinga ya majanga ya kijamii na kuongeza thamani kwa
NSSF.
Prof Kahyarara anasema ubora
wa huduma unahusisha uwekezaji wenye tija, mazingira mazuri ya wafanyakazi na
kuboresha mafao ya wanachama. Njia
ambayo NSSF inatumia kutoa kinga dhidi
ya majanga ya jamii ni kubaini vyanzo au
dalili zake kukabiliana na matatizo
yanayojitokeza na kuondoa au kupunguza uwezekano wake wa kutokea.
“Tumekuboreshea huduma zetu na tunataka
kuendeleza kutoa huduma bora kwa viwango vya kimataifa kama ambavyo tumeweza kufikia, tunahakikisha
tunaendeleza kutoa huduma bora kwa wakati kwa wateja wetu wote na tunataka
kuhakikisha hakuna mteja anayeweza kuchelewa kwenye ofisi zetu kwa zaidi ya saa
moja, na kwa sasa tunatoa huduma kwa haraka, kwa ufanisi wa hali ya juu na
kujali wateja wetu ndio maana tumeweza kupata cheti hiki cha idhibati cha ISO ,
hivyo unaweza kuona ni kwa namna gani tumeboresha huduma zetu.” Prof Kahyarara anasisitiza.
Mkurugenzi mkuu anasema
kuanzia sasa wanataka mwanachama anayefika kwenye ofisi za NSSF kuomba taarifa
za mafao yake ahudumiwe haraka iwezekanavyo kuliko ilivyokuwa zamani na kwamba ilichukua muda mrefu kutokana na
uhaba wa vitendea kazi, teknolojia ndogo na uchanga wa shirika.
Prof Kahyarara anabainisha
ya kuwa hata hivyo, cheti cha ISO siyo tu kwamba ni baraka kwao, pia kinawapa
changamoto kubwa kuweza kuendelea kutoa huduma bora na kwa wakati.
"Hii ina maana ya kuwa
kila baada ya miaka mitatu tutafanyiwa tathmini tena kuona kama bado tunatoa
huduma bora. Ofisi zote za mikoa zimesajiliwa na zinapimwa kwa mujibu wa
viwango vya ISO 9001:2008." anasema.
Mwandishi
wa makala hii ni mwanzilishi wa Kituo cha HakiPensheni, mshauri na mtaalamu wa
masuala ya pensheni. Kwa maelezo zaidi gayagmc@yahoo.com unaweza kutembelea tovuti hakipensheni monitor
online na hakipensheni blog
Simu +255 655 13 13 41
No comments :
Post a Comment