Mkuu wa Kitengo cha Mahusiano
na Uhamasishaji cha Mamlaka ya Udhibiti na Usimamizi wa Sekta ya Hifadhi
ya Jamii (Kulia), Sarah Msika akiwaelekeza waandishi wa habari (hawapo
pichani) kuhusu mfumo wa kupokea malalamiko kwa njia ya TEHAMA wakati wa
mkutano na waandishi hao uliofanyika leo jijini Dar es Salaam.Kutoka
kushoto ni Afisa TEHAMA wa Mamlaka hiyo, Ernest Masaka pamoja na Afisa
Mwandamizi wa TEHAMA wa Mamlaka hiyo, David Ngh’ambi.
Afisa Mwandamizi wa TEHAMA wa Mamlaka ya Udhibiti na
Usimamizi wa Sekta ya Hifadhi ya Jamii (SSRA), David Ngh’ambi akielezea
jinsi ya kutuma malalamiko kwa njia ya simu wakati wa mkutano na
waandishi wa habari uliofanyika leo jijini Dar es Salaam,kushoto ni
Afisa TEHAMA wa Mamlaka hiyo, Ernest Masaka na kulia ni Mkuu wa
Kitengo cha Mahusiano na Uhamasishaji cha Mamlaka ya Udhibiti na
Usimamizi wa Sekta ya Hifadhi ya Jamii (Kulia), Sarah Msika.
……………………………………………………………………….
……………………………………………………………………….
Na. Georgina Misama – MAELEZO
Mamlaka
ya Usimamizi na Udhibiti wa Sekta ya Hifadhi ya Jamii (SSRA) imeanzisha
mfumo wa TEHAMA utakaowawezesha wanachama kutuma na kufuatilia
malalamiko yao moja kwa moja kwa mamlaka hiyo.
Akiongea
na waandishi wa habari jijini Dar es Salaam jana, Mkuu wa Kitengo Cha
Mahusiano na Uhamasishaji kutoka mamlaka hiyo Sarah Kibonde alisema
Mfumo huo utaiwezesha SSRA kupokea na kushughulikia malalamiko ya
wanachama moja kwa moja.
“Mfumo
huu unapatikana katika simu za mkononi (mobile app), unapatikana kwa
watumiaji wa simu za mkononi zinazotumia mfumo wa android na
unatambuliwa kwa jina la SSRA” alisema Sarah.
Akitoa
maelezo ya namna ya kutumia mfumo huo, Afisa TEHAMA wa SSRA Bw.Ernest
Masaka alisema mara baada ya mwanachama kuingiza taarifa zake ambazo ni
majina matatu, anwani ya posta, namba ya simu, pamoja na namba ya
uanachama na makazi, mfumo utampa namba ya kumbukumbu ya lalamiko
husika.
Aidha,
taarifa hizi husaidia kumtambua muhusika na Mamlaka kufanya mawasiliano
na mwanachama mwenye malalamiko pamoja na kushughulikia malalamiko
husika moja kwa moja.
“Mfumo huu umeweka utaratibu wa mlalamikaji kufuatilia hatua za utatuzi wa malalamiko yake kwa kumbukumbu za mlalamikaji” alisema Bw.Masaka.
Akizungumzia
faida zinazopatikana kwa wanachama kutumia mfumo huo Bw.Masaka alisema
ni pamoja uwekaji mzuri wa kumbukumbu kwa Mamlaka,kutoa mrejesho wa
idadi na hatua za utekelezaji pamoja na mwanachama kupata mrejesho kwa
haraka bila kujali mahali alipo ambayo itasaidia kupunguza ghara za
fedha na muda.
Mamlaka
inatoa wito kwa wanachama na wananchi wote kwa ujumla kutumia mfumo huu
kwasababu unarahisisha mawasiliano kati ya mlalamikaji na Mamlaka.
No comments :
Post a Comment